Toyota trang bị thêm nhiều tính năng an toàn cho Camry 2017

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry các phiên bản XLE, XSE được nhập khẩu thông qua các showroom chuyên nhập khẩu xe hơi.

Hãng xe Nhật Bản vừa nâng cấp mẫu sedan Camry phiên bản 2017 bổ sung một loạt trang bị tiện ích an toàn và thêm lựa chọn về màu sắc.

Mẫu sedan hạng D của hãng xe Nhật Bản, đem tới cho khách hàng lựa chọn thêm nhiều màu sắc mới như sơn xanh kim loại – Blue Streak Metallic. Điểm đặc biệt trên mẫu mới này chính là việc hệ thống giải trí được Toyota nâng cấp rõ rệt. Các phiên bản XLE, XSE sẽ được trang bị thêm hệ thống giải trí đa phương tiện Entune Audio Plus và hệ thống Navigation. Các phiên bản XLE và XSE trang bị động cơ 4 xi-lanh kèm theo phiên bản XLE Hybrid được trang bị thêm hệ thống sạc điện thoại không dây Qi.

Điều đáng kể đến trên Camry 2017 chính là những trang bị an toàn như hệ thống 10 túi khí, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống tạm dừng thông minh SST, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống an toàn Star Safety System và hệ thống cân bằng điện tử DSC…

Về trang bị khả năng vận hành, Toyota vẫn giữ nguyên các động cơ như phiên bản tiền nhiệm. Camry 2017 phiên bản động cơ 2.5L 4 xi-lanh cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Khối động cơ V6 3.5L sản sinh công suất lên tới 268 mã lực và mô-men xoắn đạt 336 Nm. Cả hai phiên bản động cơ này đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, bản Camry Hybrid sử dụng động cơ lai cho tổng công suất 200 mã lực và được kết hợp với hộp số CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry các phiên bản XLE, XSE được nhập khẩu thông qua các showroom chuyên nhập khẩu xe hơi.

Một số hình ảnh về Camry 2017:

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *