Co cái nhìn chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017

Theo đó phiên bản nâng cấp lần này được coi là thế hệ thứ 2 của (còn có tên gọi khác là K7), tiếp tục được sản xuất nhằm lấp chỗ trống phân khúc ở giữa chiếc Optima K5 và K9 để gia tăng khả năng cạnh tranh.

Nhìn qua cũng có thể nhận ra thiết kế ngoại thất đã tinh tế hơn rất nhiều so với phiên bản K7 hiện tại, cũng được ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2015. Chiếc xe mới mang cảm hứng nhiều hơn, gợi liên tưởng nhiều hơn tới các dòng xe sedan hạng sang của châu Âu.

Ở thế hệ thứ 2, xe vẫn được giữ nguyên lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của , nhưng lần đầu được tạo hình lõm vào bên trong và có dạng sọc đứng thẳng thay vì thiết kế dạng tổ ong quen thuộc. cho biết thiết kế lưới tản nhiệt sẽ khác nhau tuỳ theo mỗi phiên bản.

>> Chi tiết xe sang Kia Quoris giá 3,2 tỷ tại Việt Nam

Chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017  ảnh 2

Kia K7 được trang bị đèn pha thanh mảnh với đường LED hình chữ Z cách điệu ở cả đèn pha và đèn hậu, trong khi công nghệ bi LED tăng khả năng chiếu sáng, đèn sương mù 4 điểm với 4 bóng LED siêu sáng mỗi bên, ca-pô kéo dài và thiết kế thân xe dốc về phía sau tạo dáng mềm hơn trong khi vẫn tạo được sự vững chắc. Về kích thước, thế hệ thứ hai vẫn giữ nguyên thông số chiều dài nhưng rộng và thấp hơn, chiều dài cơ sở được thiết kế dài hơn nhằm gia tăng không gian để chân cho hàng ghế phía sau nhờ áp dụng cấu trúc AHSS.

Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim đa chấu 19 inch và lốp 245/40R19. Ở phía sau là đèn hậu có chữ Z tương tự đèn pha với dải LED dọc, có khả năng tự động bật sáng khi trời tối. Cản sau được đơn giản hoá, sử dụng hệ thống ống xả đôi bằng thép không gỉ ốp chrome ở đầu ống.

Chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017  ảnh 3

– Nếu đang có nhu cầu tìm Mua xe Land Rover tại TpHCM hoặc Bán xe Land Rover tại TpHCM, hãy truy cập vào website Xehoiviet.com chuyên mục Xe Land Rover để tìm Xe Land-Rover tại Tp.HCM

– Bạn sẽ dễ dàng Mua bán xe Land Rover tại TpHCM hơn khi truy cập vào Xe Hơi Việt với chuyên mục Xe Land-Rover tai Tp.HCM

Bên trong, nội thất xe bổ sung thêm nhiều vật liệu cao cấp. Bảng điều khiển có kiểu thiết kế mở rộng sang 2 bên, cho cảm giác khoang ca-bin thoáng đãng, cùng với đó là ghế ngồi bọc da Nappa đường khâu hình kim cương. Có 4 màu sắc nội thất để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, một màn hình HUD (hiển thị thông số trên kính lái) và hệ thống âm thanh 12 loa Harman/Kardon với tuỳ chọn công nghệ âm nhạc Clari-Fi TM6 là trang bị tiêu chuẩn trên dòng xe này cùng với kết nối Apple và Android CarPlay Auto.

Chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017  ảnh 4

Ngoài các đặc điểm nêu trên, Kia còn cho biết hãng đã sử dụng gấp đôi lượng thép cường độ cao nhằm tăng khả năng chịu lực ở hai bên thân xe, trong khi gầm xe sử dụng vật liệu nhôm thay cho thép ở môt vài chi tiết quan trọng. Các công nghệ như tự động phanh khi gặp chướng ngại vật, tự động lùi, cảnh báo làn đường, Drive Wise và chế độ cảnh báo điểm mù thông minh cũng sẽ được trang bị bên cạnh các công nghệ tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, kểm soát cân bằng điện tử, kiểm soát lực phanh và gia tốc điện tử…

Chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017  ảnh 5

được tiết lộ sẽ sử dụng động cơ 3.3L V6 GDI phun xăng trực tiếp như ở Hyundai Genesis G90, tuy nhiên đã được hiệu chỉnh lại nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ sử dụng bộ lập trình ECU Unit 32 bit mã hóa thay vì 16 bit. Ước tính công suất chiếc xe có thể đạt tối đa 290 mã lực truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Chi tiết những nâng cấp từ ngoài vào trong của Kia Cadenza 2017  ảnh 6

Kia cho biết mẫu sedan mới này sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay mặc dù chưa chính thức công bố giá bán cho tới thời điểm khởi bán.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *