10 dòng xe ô tô có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2015

Jaguar F-Type, Pagani Huayra, Aston Martin Vanquish…là những mẫu xe được Business Insider vinh danh nhờ kiểu dáng mềm mại, những đường cong quyến rũ và mang những nét thiết kế đặc trưng của từng hãng.

1. Jaguar F-Type

Jaguar F-Type.

Vẻ đẹp của Jaguar F-Type được tạo nên nhờ những đường cong đơn giản và kiểu dáng đầy tính cơ bắp. Làm nên sức mạnh của F-Type là động cơ V6 3.0L hoặc V8 5.0L đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp.

2. Pagani Huayra

 Pagani Huayra.

Huayra là model hoàn toàn mới thứ 2 của Pagani sau Zonda làm điên đảo những tín đồ đam mê tốc độ. Góp phần làm nên thành công của mẫu xe này là thiết kế đậm chất khí động học.

3. Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish.

Vanquish được nhà thiết kế Marek Reichman tạo ra với kiểu dáng vô cùng thu hút từ những siêu xe cổ điển của Aston Martin.

4. Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari.

Ferrari LaFerrari là sự pha trộn gần như hoàn hảo các yếu tố cổ điển của những siêu xe cũ nhà Ferrari với phong cách thiết kế vô cùng mềm mại.

5. Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador.

Lamborghini Aventador là mẫu xe được thiết kế với những đường gân guốc kết hợp cùng phong cách chiến binh đúng như tinh thần Lamborghini.

6. BMW i8

BMW i8.

BMW i8 là mẫu xe có rất nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm hiện tại. BMW i8 là một thành công của hãng xe đến từ Đức trong việc kết hợp hài hòa giữa kết cấu, góc nhìn và vật liệu.

7. Maserati GranTurismo

Maserati GranTurismo.

Mặc dù được bán trong gần một thập kỷ nay nhưng những đường nét thiết kế của Maserati GranTurismo vẫn tỏ ra rất “thời đại”. Mẫu xe này phù hợp cho cả phái mạnh và chị em phụ nữ nhờ kiểu dáng trung tính.

8. Peugeot RCZ

Peugeot RCZ.

Mặc dù đa phần người Mỹ không biết đến Peugeot RCZ nhưng mẫu coupe thể thao của Pháp này từng được Top Gear trao giải “Xe coupe của năm 2010”.

9. Chevrolet Corvette Stingray

Chevrolet Corvette Stingray.

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ hiện tại là sự pha trộn hài hòa giữa các yếu tố lịch sử 60 năm của dòng xe này. Đây là lý do để Business Insider vinh danh Chevrolet Corvette Stingray là mẫu xe của năm.

10. Volkswagen Scirocco

Volkswagen Scirocco.

Được phát triển dựa trên nền tảng Volkswagen GTI, mẫu Scirocco sở hữu dáng rộng, thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn pha góc cạnh. Volkswagen cung cấp cho Scirocco 3 phiên bản động cơ gồm 1.4 lít (123 mã lực), 2.0 lít (178 mã lực) và 2.0 lít (217 mã lực) cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *