Đâu là những mẫu xe có nội thất tốt nhất năm 2016?

Về tiêu chí đánh giá, WardsAuto dựa trên mức độ an toàn, thoải mái, thân thiện với người sử dụng, vật liệu và thiết kế tổng thể.

Dưới đây là 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất 2016 theo đánh giá của WardsAuto: (Lưu ý: các mẫu xe trong danh sách là phiên bản xe tại Mỹ).

Chắc hẳn khó có ai phủ nhận tầm quan trọng của nội thất xe nơi mà mọi người có thời gian gắn bó nhiều nhất mỗi khi sử dụng xe. Tuy nhiên có một sự thật là những cải tiến về nội thất thường không được chú trọng hoặc thay đổi mạnh mẽ như ngoại hình hay động cơ. Vậy trong những mẫu xe đời mới 2016, phần nội thất đã được cải thiện ra sao so với trước đó ?

Để trả lời câu hỏi trên, chuyến trang uy tín về ô tô là WardsAuto mới đây đã đưa ra danh sách 10 mẫu xe 2016 có nội thất tốt nhất trong tổng số 47 mẫu xe được lựa chọn để đánh giá. Trong số 10 cái tên được “điểm danh” của WardsAuto, có cả những mẫu xe hạng phổ thông và theo nhận xét của trang tin này, những thương hiệu xe phổ thông đã cố gắng khá nhiều trong việc nâng cấp chất lượng nội thất như sử dụng các vật liệu mềm mại, cao cấp cũng như tích hợp nhiều tính năng kết nối và an toàn giống như các thương hiệu xe sang.

Về tiêu chí đánh giá, WardsAuto dựa trên mức độ an toàn, thoải mái, thân thiện với người sử dụng, vật liệu và thiết kế tổng thể.

Dưới đây là 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất 2016 theo đánh giá của WardsAuto: (Lưu ý: các mẫu xe trong danh sách là phiên bản xe tại Mỹ).

Audi TTS:

 

 

 

Điều ấn tượng nhất về nội thất của mẫu coupe thể thao này là thiết kế phong cách “dấu gạch ngang” được bố trí trên bảng táp lô, màn hình LED 12,3 inch đảm nhiệm toàn bộ vai trò hiển thị hệ thống thông tin giải trí, các thông số vận hành xe. Kết hợp với việc bố trí nút chỉnh điều hòa lên phía trên khu vực táp lô xe mang lại không gian “thông thoáng” hơn cho chiếc Audi TTS. Bên cạnh đó chất liệu nội thất cao cấp cũng là điểm cộng cho mẫu xe này.

BMW 7-series:

 

 

 

Mẫu sedan đầu bảng của BMW được “ca ngợi” không chỉ ở thiết kế bên ngoài, một hệ thống màn hình cho hàng ghế sau được “chăm chút” mang lại không gian công nghệ hiển hiện rất rõ trong chiếc 7-series, vẻ ấn tượng còn đến từ hệ thống ánh sáng và âm thanh được bố trí dọc hai bên thân xe.

Cadillac XT5:

 

 

 

Mẫu crossover cao cấp hạng trung để lại ấn tượng bởi chất liệu “sang trọng” và phong cách thiết kế cũng hướng tới sự thoải mái tối đa cho người sử dụng với sự rộng rãi, cùng các nút bấm điều khiển thông tin giải trí tiện lợi cho hàng ghế sau.

Chevrolet Camaro:

 

 

 

Mẫu xe thứ hai thuộc tập đoàn GM hiện diện trong danh sách là chiếc Camaro của Chevrolet, mẫu xe “cơ bắp” của Mỹ nhận được sự đánh giá cao của WardsAuto bởi những nâng cấp đáng giá và mang đến một phong cách mới về thiết kế nội thất trong phân khúc xe thể thao.

Chrysler Pacifica:

 

 

 

Chiếc minivan này là “đại biểu” cho những thay đổi trong thiết kế nội thất của CHRYSLER, từ bỏ những khối hình vuông vức như trên mẫu Town và Country minivan, PACIFICA cho thấy sự mềm mại hơn cùng tiện nghi được trang bị “tận răng” cho cả ba hàng ghế.

Honda Civic:

 

 

 

Trong danh sách này, Honda Civic là mẫu xe rẻ nhất, tuy nhiên ở thế hệ thứ 10, mẫu xe lâu năm của hãng xe Nhật đã cho thấy sự nâng cấp đáng kể và mang đến nét hiện đại, tươi trẻ trong nội thất.

Lexus RX:

 

 

 

Trong 20 năm qua, Lexus với chiếc RX trở thành “ông lớn” trong phân khúc xe SUV hạng sang tầm trung, một trong những điểm được đánh giá cao của Leuxs RX là sự kết hợp tốt giữa độ sang trọng cũng như tiện lợi cao, ví dụ như hàng ghế thứ hai có thể gập xuống tạo thành một mặt phẳng hoàn toàn giúp tăng khả năng lưu trữ hàng hóa.

Mercedes-Benz GLC:

 

 

 

Dòng xe thay thế mẫu GLK trước đấy thừa hưởng phong cách thiết kế nội thất thanh lịch như trên dòng C hay S-Class. WardsAuto đánh giá cao ở phần hàng ghế đầu với rất nhiều công nghệ tiên tiến của hãng xe Đức được áp dụng.

Nissan Maxima:

 

 

 

Ở thế hệ thứ 8, Maxima tạo được thiện cảm lớn nhờ không gian cabin rộng rãi, với cách kết hợp màu sắc cùng chất liệu da cao cấp đem tới cảm giác ấm áp, sang trọng không thua kém so với các thương hiệu xe hạng sang.

Volvo XC90:

 

 

 

Phải mất không ít thời gian, Volvo mới đem đến một mẫu xe “ấn tượng” như vậy cho làng xe thế giới khi ra mắt chiếc XC90 mới. Thiết kế của mẫu SUV cao cấp của Volvo được WardsAuto đánh giá trông như của một chiếc xe concept với nét tinh tế, thanh lịch và mới lạ trong phân khúc.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *